Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Giải pháp gps cho xe máy

GIẢI PHÁP GPS CHO XE MÁY ( CHỐNG TRỘN, QUẢN LÝ, GIÁM SÁT)

Đó 3:00 giờ sáng có tin nhắn gửi về điện thoại của bạn. Bạn chìm say trong giác ngủ và nhận được tin nhắn mà bạn đã mặc định từ trước, tin nhắn với nội dung cảnh báo là chiếc xe của bạn đang di chuyển ngoài ý muốn của bạn, bạn liền bật dậy và chạy từ phòng ngủ ra bên ngoài bạn thấy cổng bị phá khóa và không thấy chiếc xe để vị trí quen thuộc của bạn đâu, bạn bị thẩn thờ vài phút,nhưng không phải thế! Bạn chợt nghĩ ra là bạn đã lắp đặt thiết bị định vị vào xe của bạn. Bạn đi nhanh vào nhà mở máy tính lên vào trang web quản lý xe mà công ty đã cấp cho bạn. Bạn đăng nhập tài khỏan vào và chỉ vài nhấp chuột bạn đã thấy trên bản đồ có một chấm đỏ nháy nháy chuyển động vài giây một lần. Bạn tự nói với bản thân đây rồi xe của mình đây rồi! Vị trí này bạn biết. Vậy thì điều bạn cần làm là gọi ngay cho cơ quan chức năng 113 báo cáo tình trạng của bạn hiện nay bạn báo với họ rằng chiếc xe của bạn bị trộm và đang được chạy trên tuyến đường mà bạn đang theo dõi cho 113 để kịp thời lên phương án lấy lại xe. Cuối cùng xe của bạn đã được trả về với bạn. Còn tên trộm đó được  vào trại giam an dưỡng dài dài...

Như ví dụ trên nói về thiết bị định vị cho xe máy để minh chứng rõ ràng công nghệ định vị GPS hiện nay đang phát triển rất mạnh mẽ. Nó có ứng dụng cao và làm được nhiều việc khác nhau ngay cả với những phương tiện hàng ngày. Những điều thực tế từ lâu chúng ta đã được xem trên màn ảnh...và giờ đây nó gần gũi với cuộc sống xung quanh ta hơn, đã được áp dụng và gọi tên là Thiết bị định vị GPS xe máy.
Dưới đây là những tiện ích của thiết bị định vị mang lại:

·         Giúp thông báo cho gia đình, bạn bè, và những người xung quanh bạn: Nếu bạn là một người có sở thích là đi dã ngoại, đi phượt đến các tỉnh thành... Điều này có thể làm những người bạn quan tâm và thích thú muốn theo sát, chia sẻ những kinh nghiệm gặp phải trên quãng đường đang di chuyển cập nhật từng phút, từng giờ muốn biết được lộ trình của bạn để họ yên tâm là mọi chuyện hành trình di chuyển của bạn đều diễn ra thuận lợi. Thiết bị định vị giờ đây là điều tuyệt vời,cần thiết đối với họ, chỉ cần vài nhấp chuột trên máy tính điện thoại của bạn. Họ sẽ thấy bạn vẫn di chuyển, dừng lại, hoặc điều xấu nào xảy ra trên lộ trình di chuyển đó,... tất cả đều được cập nhập liên tục theo thời gian tính bằng giây. Họ có thể bám sát và chia sẻ những thông tin cần thiết với bạn nhanh chóng và không còn lo lắng.

·         Giúp tìm tài sản bị mất trộm: Tìm tài sản bị đánh cắp là một trong những tiện ích tốt nhất  khi gắn định vị GPS theo dõi trên xe gắn máy của bạn. Phương tiện đang sửa dụng đó là tài sản của bạn nguy cơ mất cắp có thể có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Thay vì các phương án đề phòng như trông giữ cẩn thận, khóa càng khóa cổ chúng tôi khuyên bạn nên lắp thêm một thiết bị gọn nhẹ GPS nữa để bạn có thể quản lý theo dõi mọi lúc, mọi nơi khiến bạn yên tâm hơn về tài sản của mình. Thiết bị định vị GPS được sử dụng trong trường hợp cấp bách để gửi tín hiệu nhanh chóng cho người mà bạn cần hỗ trợ: Nếu bạn trường hợp rủi do có  tai nạn thiết bị GPS có nút cảnh báo nguy hiểm, khi bạn ấn vào nút này thiết bị sẽ tự động nhắn tin đến số điện thoại người mà bạn muốn trợ giúp và đã được bạn cài đặt từ trước. Chức năng này giúp cho bạn được trợ giúp kịp thời trong những tình huống xấu đặt ra.

·         Định vị GPS ô tô, xe máy giúp bạn lưu lại lộ trình mà bạn đã đi qua và chuẩn bị cho lộ trình sắp tới:  Bạn chỉ cần đăng nhập vào phầm mềm quàn lý trên máy tính hoặc điện thoại của bạn và bạn có thể xem rõ những lộ trình đó tương ứng với thời gian thực.

Với Công nghệ GPS hiện nay, không chỉ dành riêng cho hộp đen trên máy bay, thiết bị quân sự mà nó đã trở thành tiện ích trong đời sống của mỗi chúng ta. Những năm trước những thiết bị định vị GPS này được phục vụ cho nhu cầu xe hơi. Nhưng hiện nay công nghệ tiên tiến thiết bị GPS phục vụ cho nhiều loại xe hơn khiến giá thành giảm xuống nên đã dần được nhu cầu cho nhiều người.
 Để biết thêm chi tiết về định vị xe máy xem tại đây




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Định vị gps oto xe máy - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger