Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Thiết bị định vị xe máy giá rẻ nhất Việt Nam


THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY GIÁ TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI

Thiếtbị định vị xe máy là một thiết bị điện tử được gắn bí mật bên trong xe. Khi xe đã gắn thiet bi dinh vi xe may việc quản lý, giám sát, theo dõi và bảo vệ xe của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần có 1 chiếc điện thoại di động có kết nối 3G hoặc WIFI, hoặc chiếc laptop có kết nối Internet là có thể biết được chiếc xe của bạn vị trí nào mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng và dễ dàng, Khi xe của bạn đang chạy hoặc dừng thiết bị đều cập nhật địa chỉ, thời gian đầy đủ, giám sát tốc độ xe đang ở đâu, đường, địa chỉ số nhà…
Bên cạnh đó bạn có thể dùng chính chiếc điện thoại của bạn đang sử dụng để khóa xe từ xa hoặc tắt máy xe khi đang chạy.

  Thiết bị định vị PT01
Với tính năng này giúp bạn có thể bảo vệ xe mình từ xa không hạn chế khoảng cách, ví dụ bạn có việc gấp phải ra khỏi nhà cùng với ai đó và quên chìa khóa trên xe bạn không có thời gian quay lại. Lúc này bạn chỉ cầu lấy điện thoại ra lệnh bằng cách gọi điện hoặc nhắn tin vào thiết bị trong xe, lập tức thiết bị sẽ kích hoạt chế độ khóa. Bây giờ cho dù kẻ gian có mở khóa xe bạn không thể nào khỏi động được xe.
Bên cạnh đó còn có một tính năng tuyệt vời hơn đó là chống cướp xe. Giả định tình huống bạn đi về khuya và không may gặp phải bọn cướp dùng vũ khí khống chế bạn buộc bạn phải giao xe nếu không sẽ bị xử. Quan trọng  lúc này là phải bảo toàn tính mạng không nên chống đối cứ giao xe và chìa khóa cho bọn chúng bình thường sau khi bọn cướp đã đi lúc này bên cạnh việc gọi hỗ trợ từ 113 và người thân thì chức năng tắt máy từ xa sẽ phát huy tác dụng. Khi có sự hỗ trợ bạn chỉ cần nhắn tin ra lệnh lập tức chiếc xe sẽ tắt máy và không thể khỏi động trở lại trừ khi bạn ra lệnh mở khóa. Lúc này bạn có thể cùng công an tới lấy lại xe và tóm gọn bọn cướp tại chỗ. Rất nhiều nhóm cướp đã bị bắt vì nhờ chiếc xe đã  có gắn thiết bị định vị.
Thiết bị định vị dành cho xe máy trên thị trường hiện nay gồm có nhiều loại giá dao động từ 1,1 triệu đến 5,2 triệu. Riêng đến với công ty Truyền Thông Việt Toàn Cầu chỉ cung cấp 2 sản phẩm chọn lọc cao cấp nhất, bền bỉ, độ ổn định cao có trang dành riêng cho điện thoại di động và đặc biệt là không hao bình ắc quy để phục vụ bạn gắn chống trộm cướp, quản lý phương tiện và định vị vị trí, giám sát và theo dõi xe.

xem thêm : thiết bị định vị giám sát oto,  giám sát xe máy theo quy định của Bộ GTVT
Thông tin liên hệ:

  
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VIỆT TOÀN CẦU(VIETGLOBAL)
Văn phòng giao dịch :
Tại Hà Nội: P511 Tòa nhà F4 Khu đô thị mới Yên Hòa - Trung Kính - Cầu Giấy
Tel: 0466 800 805 / Fax: 04 62698980
Tại TPHCM: P301 Số 93 Cộng Hòa - P4 - Quận Tân Bình
Tel: (84 8) 38111424 / Fax: (84 8) 38111424
Hotline: 0906 289 839( Mr Trường)
Email: truongnguyen@vgl.com.vn
Website: 
http://vgl.com.vn


1 nhận xét:

 
Copyright © . Định vị gps oto xe máy - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger