Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Taxi mai linh lắp thiết bị định vị xe

Ngày 29-10, tại Hội trường Đại học Bách Khoa, Hà Nội, Công ty cổ phần Mai Linh Bắc bộ đã tổ chức hội nghị nâng cao chất lượng hoạt động.

Dự hội nghị có các ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT; Hồ Quốc Phi, Phó Chủ tịch phụ trách Thương mại; Trương Quang Mẫn, Phó Chủ tịch phụ trách vận tải và ông Hồ Chương, Tổng giám đốc Mai Linh Miền Bắc cùng hơn 500 cán bộ, lái xe của Công ty CP Mai Linh miền Bắc.



Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm, phát động phong trào thi đua quý 4 và Chiến dịch vận tải tết Nhâm Thìn 2012. Tại hội nghị này các tài xế lái xe của Mai Linh cũng được trang bị kiến thức thiết bị giám sát hành trình (GPS), kiến thức về an toàn giao thông cũng như kế hoạch trang bị thiết bđịnh voto GPS cho 100% taxi Mai Linh.



Theo ông Hồ Quốc Phi, sau 18 năm thành lập, Mai Linh đã có hơn 1 vạn xe taxi hoạt động ở 54 tỉnh thành trong cả nước. Chiến lược kinh doanh bởi hai dòng xe: Kia Morning, xe Nissan với màu xanh truyền thống đang được Tập đoàn Mai Linh triển khai rộng trong cả nước.

Ông Hồ Chương, Tổng giám đốc Mai Linh Bắc bộ cho biết, với 5300 xe, doanh thu 9 tháng của Mai Linh Bắc bộ đạt 1.109 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 39 tỷ đồng. Các điểm kinh doanh đạt hiệu quả cao là Hà Nội, Hạ Long, Nghệ An… Năm 2011, mặc dù kinh doanh trong điều kiện có nhiều khó khăn, nhưng tổng doanh thu của đơn vị vẫn đạt mức tăng trưởng 2% so với cùng kỳ năm 2010.



Phát biểu với Hội nghị, ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh khẳng định, nói đến taxi, nhiều người biết đến Mai Linh. Thương hiệu taxi Mai Linh ngày càng được khẳng định và tỏa sáng. Tuy nhiên, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ luôn là mục tiêu phấn đấu của toàn thể CBCNV trong tập đoàn. Kế hoạch phát triển trên 2 vạn xe phủ sóng đến 64 tỉnh thành trong cả nước đang được Mai Linh nỗ lực phấn đấu để trở thành hiện thực vào năm 2015.

xem thêm về thiết bđịnh vô tô tại đây

1 nhận xét:

 
Copyright © . Định vị gps oto xe máy - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger